Hướng dẫn đường đi đến bãi cỏ xanh mượt tại khu dân cư Tân Quy Đông Quận 7

Khu dân cư Tân Quy Đông Quận 7 nằm ngay trên đường Nguyễn Thị Thập. Nơi đây gồm rất nhiều nhà biệt thư sang trọng và sâu bên trong là một khuôn viên trong lành với bãi cỏ rộng lớn xanh mượt nằm ven sông. Đây là một trong những địa điểm thích hợp dành cho Picnic, dã ngoại gần Trung tâm thành phốkhông phải mất bất kỳ phí tổn nào. Và đây cũng là địa điểm chụp ảnh, quay phim cho những cảnh trên bãi cỏ thơ mộng.


Hướng dẫn đường đi :

Từ cầu Khánh Hội : (tuyến đường gần nhất)

Google Map : http://adf.ly/qeYX7

Lời chỉ dẫn : đi Tôn Đức Thắng qua cầu Khánh Hội > đến đường Hoàng Diệu thì rẽ phải > đi thẳng đến đường Khánh Hội > qua cầu Kênh Tẻ > Nguyễn Hữu Thọ > đến Nguyễn Thị Thập (có siêu thị Lotte nằm bên Trái) thì rẽ trái > đi đến đường số 75 (nằm bên phải) > rẽ trái đường số 40 > chạy thẳng là đến khu bãi cỏ gần bờ sông.

Nguyễn Quang (DNSG)

Bài viết liên quan

Hướng dẫn 3051491446924243243

Post a Comment

  1. Bên mình cho thuê lều trại cho các bạn thích tổ chúc pinic nha. Đã có cơ sở ở SG mọi thông tin xin liên hệ https://m.facebook.com/leudulicha/

    ReplyDelete
  2. Với sự phát triển vượt bậc, Quận 7 ngày càng có nhiều khu đô thị mọc lên với nhiều ưu điểm tuyệt vời cho bạn, hãy là người tiêu dùng thông minh tuyển chọn cho mình những dự án tuyệt vời nhất.
    --------------------------------
    Căn hộ River City Quận 7
    Biệt thự Nine south estates
    cửa cuốn

    ReplyDelete
  3. nơi đây cho cắm trại không?
    vietnam motorcycle tour Loop Bike Tours

    ReplyDelete

emo-but-icon

THEO DÕI CHÚNG TÔI

XEM NHIỀU

GẦN ĐÂY

Tổng Lượt Xem Trang

Quảng cáo




Liên hệ chúng tôi

Liên hệ quảng cáo Du Ngoạn Sài Gòn

item